MÓN NGON 3 MIỀN

Top 10 Homestay Nha Trang Đáng Để Tận Hưởng

    Lựa chọn homestay ở Nha Trang là một trải nghiệm mới lạ cho kỳ nghỉ của bạn tại thành phố biển. Hãy kiểm tra ngay những homestay tuyệt vời ở Nha Trang đang ưu ái nhé! Du lịch biển thường liên tưởng đến việc ở những khu nghỉ sang trọng hoặc cao cấp để trải nghiệm không khí trong lành. Tuy nhiên, ở Nha Trang, homestay lại là một sự lựa chọn lưu trú độc đáo. Hãy để Địa Chỉ Ẩm Thực Việt dẫn bạn khám phá những homestay lung linh và thân thiện nhất trong làng homestay Nha Trang nhé!

    Danh Sách Những Homestay Nha Trang Không Nên Bỏ Lỡ

    Annie Homestay

    Annie Homestay Nha Trang, được đánh giá là “ngôi nhà hạnh phúc” của giới trẻ, là điểm đến gần gũi và đáng yêu. Homestay này thu hút cộng đồng du lịch bụi bằng lối trang trí tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mọi phòng ngủ và không gian trong nhà được thiết kế để tạo ra một môi trường ấm cúng và thân thiện, đồng thời phản ánh tinh thần tự do và thoải mái. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ tại Annie Homestay luôn đạt đến mức cao.

    Annie Homestay
    Annie Homestay

    Với 4 địa chỉ khác nhau tại trung tâm thành phố và khu vực gần biển, Annie Homestay Nha Trang mang đến nhiều lựa chọn cho du khách.

    • Địa chỉ 1: 64 Núi Một, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Nhà)
    • Địa chỉ 2: 28 Ngô Thời Nhiệm, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Nhà – đang hoàn thiện)
    • Địa chỉ 3: 3210 (tầng 32 căn 10) Mường Thanh Luxury Khánh Hòa – 04 Trần Phú, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Căn hộ)
    • Địa chỉ 4: 213 Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Biệt thự)
    • Giá tham khảo: từ 500.000đ/đêm

    Papaya Homestay Nha Trang

    Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật, kết nối với khu phố Tây sôi động, Papaya Homestay Nha Trang là một trong những homestay trung tâm thành phố với giá cả phải chăng nhất. Với phong cách thiết kế trẻ trung và năng động, không gian thoải mái, Papaya Homestay là lựa chọn ưa thích của nhiều thanh niên, là nơi họ chọn để nghỉ ngơi và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tuổi trẻ.

    Papaya Homestay Nha Trang
    Papaya Homestay Nha Trang

    Tại Papaya Homestay Nha Trang, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc ăn uống, giải trí hay đi lại, vì mọi thứ đều có sẵn chỉ cần bước ra khỏi cửa homestay.

    • Địa chỉ: 35/47 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 350.000đ/đêm

    A&C Homestay And Cafe Nha Trang

    Nếu bạn thích không khí ngọt ngào và lãng mạn, thì A&C Homestay and Cafe Nha Trang chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một homestay và quán cà phê kết hợp, nơi có kiến trúc nhỏ xinh với gam màu pastel nhã nhặn, tạo nên không gian hài hòa và bình yên. Mỗi căn phòng tại đây trở thành một câu chuyện nhẹ nhàng, mang đến trải nghiệm thú vị và yên bình. Mỗi buổi sáng thức dậy trong không gian dịu dàng, bên cạnh ly cà phê nóng hổi, sẽ là một trải nghiệm khó quên.

    A&C Homestay And Cafe Nha Trang
    A&C Homestay And Cafe Nha Trang

    Điểm độc đáo của A&C Homestay and Cafe là toàn bộ nội thất phòng ngủ được chủ nhà nhập khẩu từ Úc, đảm bảo mang lại cảm giác sang trọng và độc đáo, không kém phần ấn tượng so với những khách sạn lớn.

    • Địa chỉ: 37 Phú Xương, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 380.000đ/đêm

    Tabalo Homestay Nha Trang

    Tabalo Homestay Nha Trang, hay còn gọi là Tabalo Hostel, là điểm dừng chân nổi tiếng trong giới du lịch bụi. Với thiết kế như một chiếc du thuyền, homestay này bao gồm nhiều cabin khác nhau, được trang trí ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được sự tinh tế. Dù không rộng lớn, nhưng Tabalo Homestay Nha Trang mang đến không gian tiện nghi và hiếu khách. Phương châm của họ là “Càng đông càng vui,” chào đón du khách với tinh thần cởi mở, vui tươi và nồng nhiệt.

    Tabalo Homestay Nha Trang
    Tabalo Homestay Nha Trang
    • Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 390.000đ/đêm

    An An Homestay Nha Trang

    An An Homestay Nha Trang mang đến phong cách tự nhiên, đơn giản, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. Phòng ngủ được bố trí để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thư giãn tốt cho sức khỏe. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tầm nhìn hướng biển Hòn Chồng tuyệt vời, An An Homestay Nha Trang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    An An Homestay Nha Trang
    An An Homestay Nha Trang
    • Địa chỉ: 10B/3 Sơn Hải, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 190.000đ/đêm

    Mint Homestay Nha Trang

    Mint Homestay Nha Trang là sự lựa chọn mềm mại và dịu dàng, như chính tên gọi của nó. Với gam màu xanh bạc hà tươi sáng, ngôi nhà Mint mang lại cảm giác mát lạnh chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Homestay cung cấp đầy đủ tiện nghi từ phòng ngủ đến phòng bếp, đáp ứng đa dạng nhu cầu về ẩm thực và nghỉ ngơi. Bạn còn được thưởng thức điểm tâm tùy chọn hàng ngày.

    Mint Homestay Nha Trang
    Mint Homestay Nha Trang
    • Địa chỉ: 17/12 Hoàng Diệu, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 299.000đ/đêm

    Kokoro Homestay Nha Trang

    Khám phá Nha Trang, tận hưởng năng lượng từ biển và trải nghiệm lối sống Nhật Bản tại Kokoro Homestay. Nằm trong khu vực biển Hòn Chồng, homestay tận hưởng ánh nắng và gió biển. Ban ngày, thỏa sức tham gia các hoạt động giải trí, nhưng khi bình minh buông xuống, Kokoro Home tạo nên không gian ấm cúng, tinh tế. Bố trí nội thất gọn gàng, vừa vặn theo phong cách tối giản Nhật Bản.

    Kokoro Homestay Nha Trang
    Kokoro Homestay Nha Trang

    Đặc biệt, khi lưu trú tại Kokoro, bạn được trải nghiệm sản phẩm tắm gội cao cấp của hãng Om Fountain – dòng sản phẩm thường chỉ xuất hiện tại các khách sạn và resort sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái và giảm căng thẳng cho cơ thể.

    • Địa chỉ: 4 Đặng Tất, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 399.000đ/đêm

    Megi Homestay Nha Trang

    Nằm gần bãi biển Hòn Chồng, Megi Homestay Nha Trang là một lựa chọn hấp dẫn tại khu vực này. Chủ nhân Megi tận dụng việc trang trí mỗi phòng với màu sắc nổi bật như xanh, hồng, tím,… phản ánh cá tính độc đáo của mỗi du khách. Dù màu sắc khác nhau, nhưng với thiết kế khéo léo, Megi Homestay cam kết mang đến không gian hài hòa và thoải mái cho kỳ nghỉ của bạn. Hãy thưởng thức bữa sáng tại khu vực chung của Megi mỗi ngày hoặc tham gia bữa tối ấm cúng và vui vẻ cùng cộng đồng lưu trú.

    Megi Homestay Nha Trang
    Megi Homestay Nha Trang
    • Địa chỉ: 7 Sao Biển, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 300.000đ/đêm

    Simple Homestay Nha Trang

    “Ồ, quá đáng yêu!” – Đó sẽ là cảm xúc không tránh khỏi khi bạn đặt chân vào Simple Homestay Nha Trang. Dù tên có vẻ đơn giản, nhưng không gian của Simple lại ấn tượng với sự hòa quyện của tông màu pastel tinh tế, làm nổi bật trên nền trắng chủ đạo, kết hợp với những đồ trang trí siêu kute.
    Simple Homestay có vị trí ngay trên “con đường hải sản” nổi tiếng, tạo điều kiện cho bạn thưởng thức những hải sản tươi ngon và các đặc sản địa phương khác. Ngoài ra, homestay còn có một quán ăn nhỏ phục vụ món mực Hongkong khổng lồ, một trải nghiệm khó tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

    Simple Homestay Nha Trang
    Simple Homestay Nha Trang
    • Địa chỉ: 7A Tháp Bà, phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 390.000đ/đêm

    1987 Homestay Nha Trang

    Một địa điểm khiến bạn ngay lập tức trở nên yêu đời, đó chính là 1987 Homestay Nha Trang, đặt ngay giữa trung tâm thành phố. Với thiết kế vintage ấm cúng, homestay này thu hút đông đảo bạn trẻ bởi vẻ mộc mạc, quen thuộc, và có một chút hồn xưa.
    Mặc dù không gian ở 1987 Homestay không quá rộng lớn, nhưng vẫn đủ để bạn tổ chức những buổi tiệc ngoài trời tuyệt vời trên sân thượng. Với mức độ an ninh cao và vị trí gần siêu thị, chợ, cũng như nhiều lựa chọn mua sắm và ẩm thực từ cao cấp đến bình dân, chắc chắn sẽ mang lại cho chuyến đi của bạn sự thuận lợi và thoải mái.

    1987 Homestay Nha Trang
    1987 Homestay Nha Trang
    • Địa chỉ: 52/1 Yersin, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: từ 399.000đ/đêm

    Vậy là chúng ta đã đi qua 10 homestay đáng check-in nhất tại Nha Trang. Địa Chỉ Ẩm Thực Việt hy vọng bạn sẽ tìm thấy nơi nghỉ phù hợp, vừa bình dân vừa đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Homestay không chỉ giúp bạn khám phá phong tục và tập quán của người dân phố biển mà còn mang lại trải nghiệm về đời sống văn hóa đặc trưng của địa phương.
    Nếu bạn muốn tự do lựa chọn lịch trình, hãy tham khảo các lịch trình hấp dẫn từ Địa Chỉ Ẩm Thực Việt. Đồng thời, bạn cũng có thể thuê xe máy để thoải mái khám phá phố biển cùng bạn bè, hoặc sử dụng dịch vụ thuê xe hơi với tài xế riêng để trải nghiệm thêm sự tiện lợi.

    5/5 - (545 bình chọn)

Thư Anh

Tớ là Anh Thư - một người đam mê viết lách và khám phá. Tớ tự hào khi là người sáng tạo nội dung tại Địa Chỉ Ẩm Thực Việt, nơi mà mỗi từ ngữ và câu chuyện đều đậm chất cuộc sống. Những dòng chữ tớ viết không chỉ là việc viết về ẩm thực và du lịch, mà còn là cách tớ chia sẻ cảm xúc và kết nối. Tớ thích tạo nên những hình ảnh sống động, để mọi người có thể cảm nhận mùi vị của từng món ăn và hình dung hành trình qua từng dòng chữ.Cùng với tớ, bạn sẽ không chỉ đơn thuần là đọc mà còn là trải nghiệm, cảm nhận và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Mỗi nơi mà tớ ghé đến đều để lại những dấu ấn riêng, và tớ muốn chia sẻ những trải nghiệm đó với bạn.Hãy cùng nhau khám phá và trải nghiệm Việt Nam qua con mắt và trái tim của tớ trên Địa Chỉ Ẩm Thực Việt!

Bài Viết Liên Quan

Back to top button