MÓN NGON 3 MIỀN

Top 8 Quán Bánh Mì Nha Trang Ngon Nức Tiếng

    Nha Trang đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu với cảnh biển tuyệt đẹp và nền ẩm thực đa dạng. Trong danh sách những món ngon không thể bỏ qua bánh mì. Bánh mì là một món ăn đã vươn ra thế giới và là một biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Khi đến đây, bạn cũng có cơ hội thưởng thức bánh mì Nha Trang độc đáo với hương vị riêng biệt. Địa Chỉ Ẩm Thực Việt sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang để thưởng thức bánh mì.

    Đôi Nét Về Bánh Mì Nha Trang

    Nhiều người cho rằng khi đến Nha Trang mà không thử bánh mì Nha Trang là bỏ lỡ một phần quan trọng của việc khám phá ẩm thực địa phương này. Mặc dù được làm từ bột mì và nướng trong lò nướng nhưng bánh mì Nha Trang lại có một hương vị đặc biệt riêng của nó. Vỏ bánh giòn mà không hề cứng và ruột bánh mềm, xốp, đặc sẽ làm cho bạn không cảm thấy khó ăn.

    Bánh mì Nha Trang đa dạng về loại nhân, đem lại hương vị thơm ngon đặc biệt. Ở những vùng khác, bánh mì thường được kết hợp với những loại nhân như trứng, pate, xúc xích, chả, lạp xưởng, thịt bò nướng. Ở Nha Trang, bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại nhân khác nhau như chả cá, heo quay, cá, sườn nướng và nhiều loại khác.

    TOP 8 Quán Bánh Mì Nha Trang Ngon Khó Cưỡng

    Bánh Mì Ba Lẹ Nha Trang

    Bánh mì Ba Lẹ là một điểm đến nổi tiếng ở Nha Trang, được yêu thích đặc biệt bởi người dân địa phương, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên. Quán nổi tiếng với bánh mì Nha Trang có nhân thịt nguội và nhân cá. Nhân cá trong bánh mì Ba Lẹ được làm từ cá ngừ hoặc cá bò tươi ngon, thường được lấy trực tiếp từ cảng nên giữ nguyên hương vị đặc trưng của biển cả. Điều đặc biêt là không sử dụng nhân cá hộp sẵn có.

    Thực đơn của quán cũng đa dạng bao gồm nhiều loại bánh mì ngon và hấp dẫn như pate, xíu mại, chả lụa, gà xé, chả cá, chà bông, xúc xích, phô mai,… Mỗi chiếc bánh mì Ba Lẹ ở Nha Trang có giá chỉ từ 13.000 đến 15.000 VNĐ, phù hợp với túi tiền của mọi người.

    Bánh Mì Ba Lẹ Nha Trang
    Bánh Mì Ba Lẹ Nha Trang

    Thông Tin Liên Hệ:

    Địa chỉ: Bánh mì Ba Lẹ có nhiều cơ sở tại thành phố Nha Trang, bao gồm:

    • Số 100 đường Lê Thành Phương
    • Số 7 đường Lý Thánh Tôn
    • Số 94 đường Thống Nhất
    • Số 1200 đường 2/4
    • Đường Phan Châu Trinh
    • Đường Hồng Bàng

    Bánh Mì Ngàn Hương Nha Trang

    Quán bánh mì Ngàn Hương là điểm đến được yêu thích bởi hương vị hấp dẫn và giá cả hợp lý. Tất cả nguyên liệu sử dụng để làm bánh mì Nha Trang tại quán đều được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa chất bảo quản và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về vệ sinh thực phẩm.

    Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại bánh mì kẹp như chả giò, trứng ốp la, xúc xích, thịt nướng, sườn cay và bánh mì thập cẩm. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại bánh mì sandwich và hamburger. Giá cả cho các món ăn tại quán dao động từ 15.000 đến 27.000 VNĐ.

    Bánh Mì Ngàn Hương Nha Trang
    Bánh Mì Ngàn Hương Nha Trang

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Địa chỉ: 8A Hồng Bàng, Thành phố Nha Trang

    Bánh Mì Gạch Đỏ Nha Trang

    Khác biệt với các quán bánh mì Nha Trang truyền thống, tiệm bánh mì Gạch Đỏ chuyên phục vụ những loại bánh mì dành cho những người đam mê ẩm thực lành mạnh và tuân thủ chế độ ăn kiêng. Tất cả các loại bánh mì tại đây được chế biến dựa trên công thức độc đáo được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm.

    Bánh Mì Gạch Đỏ Nha Trang
    Bánh Mì Gạch Đỏ Nha Trang

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Địa chỉ: 81A Nguyễn Trãi, Thành phố Nha Trang

    Bánh Mì Nguyên Hương Nha Trang

    Bánh mì Nguyên Hương là một quán bán bánh mì Nha Trang có lịch sử lâu đời và rất được người dân địa phương yêu thích. Thực đơn của quán rất đa dạng bao gồm bánh mì giò bò, bánh mì giò lụa, giò thủ hay chả chiên.

    Buổi sáng, quán thường đông đúc nên có thể phải chờ một chút khi bạn đến mua bánh mì. Tuy nhiên, bạn sẽ được thưởng thức một bữa sáng thơm ngon và dinh dưỡng với giá chỉ từ 15.000 VNĐ. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

    Bánh Mì Nguyên Hương Nha Trang
    Bánh Mì Nguyên Hương Nha Trang

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Địa chỉ: 01 Tô Hiến Thành, Thành phố Nha Trang

    Bánh Mì Gà Yumi

    Bánh mì gà Yumi là một trong những quán bánh mì Nha Trang ngon, sạch sẽ, giá rẻ và được nhiều thực khách yêu mến. Mỗi chiếc bánh mì tại quán chỉ có giá từ 8.000 đến 15.000 VNĐ. Bánh mì Yumi có hình dáng độc đáo với chiều ngang gấp đôi so với các loại bánh mì khác. Nhân bánh mì bao gồm dăm bông, gà xé, dưa chuột, đu đủ và một thành phần đặc biệt là sốt trứng gà béo ngậy.

    Bánh Mì Gà Yumi
    Bánh Mì Gà Yumi

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Địa chỉ: 193 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Nha Trang

    Bánh Mì Vĩnh Thành – Quán Bánh Mì Nha Trang Ngon

    Vĩnh Thành là một quán bánh mì Nha Trang nổi tiếng với nhiều loại bánh mì kẹp thơm ngon, giá cả phải chăng. Một chiếc bánh mì tại Vĩnh Thành có giá từ 3.000 đến 18.000 VNĐ. Ngoài các loại bánh mì, quán còn phục vụ các loại bánh ngọt và đồ uống để thực khách lựa chọn thoải mái.

    Bánh Mì Vĩnh Thành - Quán Bánh Mì Nha Trang Ngon
    Bánh Mì Vĩnh Thành – Quán Bánh Mì Nha Trang Ngon

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Địa chỉ: 18 Lê Thánh Tông, Thành phố Nha Trang.

    Bánh Mì Bình Dân Nha Trang

    Các loại bánh mỳ ở đây giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 10.000 VNĐ trở lên nhưng vẫn thơm ngon và giòn. Cửa hàng được giữ gìn sạch sẽ với chủ cửa hàng tự làm đồ ăn và phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Bên cạnh bánh mì, cửa hàng còn cung cấp các loại nước giải khát và cà phê để khách hàng thưởng thức cùng bánh mì.

    Bánh Mì Bình Dân Nha Trang
    Bánh Mì Bình Dân Nha Trang

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Địa chỉ: 28 Hoàng Hoa Thám, Thành phố Nha Trang

    Bánh Mì Cô Ly Nha Trang

    Mặc dù quán nhỏ nhưng luôn đông khách nhờ hương vị độc đáo của những chiếc bánh mì được tạo ra bởi chính tay của cô chủ quán. Bánh mì Cô Ly thường được kết hợp với pate, thịt nguội, trứng và bò kho, cùng với nước sốt béo béo thơm ngon. Giá của bánh mì Cô Ly thường khoảng 15.000 VNĐ/chiếc.

    Bánh Mì Cô Ly Nha Trang
    Bánh Mì Cô Ly Nha Trang

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Địa chỉ: 49 Yersin, Thành phố Nha Trang

    Như vậy, bánh mì Nha Trang – một món ăn dân dã trở nên quen thuộc đối với cả người dân địa phương và du khách nhờ hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng. Khi bạn đến Nha Trang, ngoài việc tham quan các khu du lịch, khu vui chơi và thư giãn, hãy dành chút thời gian để khám phá đặc sản Nha Trang và thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này nhé!

    4.8/5 - (950 bình chọn)

Loan Bích

Tớ là Bích Loan, một sáng tạo nội dung trên Địa Chỉ Ẩm Thực Việt, chia sẻ về ẩm thực và du lịch. Tớ thích kể câu chuyện về hương vị và trải nghiệm, đem đến cho độc giả cơ hội tận hưởng Việt Nam qua góc nhìn độc đáo của tớ. Hãy cùng tớ khám phá và đắm chìm trong thế giới ẩm thực và du lịch đầy màu sắc trên website Địa Chỉ Ẩm Thực Việt nhé!

Bài Viết Liên Quan

Back to top button